Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Top 10 công bố, Diễm Hương gần trắng tay tại Miss Universe 2012


Châu Á chỉ có đại diện Philippines lọt vào Top 10.

Vào 8 giờ sáng nay (ngày 20/12 - theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe 2012 đã chính thúc diễn ra tại PH Live, Las Vegas, Mỹ. Miss Universe 2012 có 89 thí sinh đại diện cho nhan sắc của 89 quốc gia trên toàn thế giới. Đêm chung kết sẽ tôn vinh những người đẹp nổi bật nhất. Ngoài giải thưởng Hoa hậu và bốn Á hậu còn có các giải phụ khác như: Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Thí sinh được bầu chọn nhiều nhất.




Dù được đánh giá khá cao và được khán giả trong nước kỳ vọng nhưng Lưu Thị Diễm Hương của Việt Nam đã không thể lọt Top 16 của Miss Universe 2012. Top 16 công bố gồm có Venezuela, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Aruba, Nga, Mexico, Ba Lan, Hungary, Nam Phi, Philippines, Croatia, Brazil, Kosovo, Australia, Ấn Độ, và Mỹ.

Hồi hộp chờ công bố Top 16

Ba trong số 16 người đẹp lọt Top 16

Sau phần thi bikini Top 10 thí sinh vừa được công bố, gồm: Australia, Nga, Brazil, Pháp, Venezuela, Mỹ, Hungary, Nam Phi, Mexico, Philippines. Khá bất ngờ khi những đại diện được đánh giá khá cao như Comlombia, Ecuador đã không lọt Top. Thậm chí Hoa hậu Pháp khi được xướng tên lọt Top 10 còn tỏ thái độ vô cùng ngạc nhiên.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang