Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

M.U đón tin vui liên tiếp từ Kagawa, Welbeck, Young


Dù đang gặp khá nhiều rắc rối sau vụ tranh cãi với trọng tài Mike Dean ở trận đấu với Newcastle, nhưng huấn luyện viên Alex Ferguson vẫn rất vui mừng khi biết tình hình hồi phục chấn thương của một số học trò

Theo đó, ba trụ cột Shinji Kagawa, Ashley Young và Danny Welbeck nhiều khả năng sẽ có thể ra sân trong trận đấu với West Brom cuối tuần này.

Chiến lược gia người Scotland cho hay: "Kagawa luyện tập rất hăng say và đang rất khao khát được ra sân. Tôi nhận thấy sự nỗ lực của cậu ấy và sẽ để cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu tối mai."

"Ashley Young và cả Daniel Welbeck cũng đã sẵn sàng. Welbeck bị ốm hồi đầu tuần nhưng đã kịp hồi phục. Sự trở lại của các trụ cột sẽ giúp Manchester United trở nên mạnh mẽ hơn bởi đây là giai đoạn rất căng thẳng. Rooney cũng có thể trở lại sớm hơn dự kiến."


Ashley Young và Danny Welbeck sớm trở lại. (Nguồn: Getty)

Sự vắng mặt của Rooney và Welbeck đã tạo điều kiện cho Javier Hernandez được đá chính trong trận đấu với Newcastle. Chân sút người Mexico đã không phụ lòng tin của Sir Alex khi ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng nghẹt thở 4-3 cho "Quỷ đỏ"./.


Huy Đồng (Vietnam+)



Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang