Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Hyoyeon (SNSD) vừa mua một căn penthouse sang trọng


Cả vụ tin tức SNSD trở lại làm cổ phiếu SM tăng gần 2000 tỷ đồng, Tiffany khoe ảnh hậu trường Giáng sinh cùng Taetiseo và fan.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin thành viên Hyoyeon của SNSD vừa mua một căn penthouse mới ở thành phố New Songdo, Incheon. Căn hộ của nữ ca sĩ nằm trên tầng thứ 60 trong khu phức hợp Prugio với khoảng 999 căn hộ.

Được biết, Hyoyeon sẽ trở thành hàng xóm của nhiều người nổi tiếng khác bao gồm Ji Sang Ryul, ca sĩKim Jong Seo, tài tử Jo In Sung… khi chuyển về sống tại đây.

Trong khi đó, SNSD chứng minh nhóm có một tác động rất lớn đến công ty quản lý SM Entertainmentngay cả trước khi chính thức trở lại. Trong vòng 2 ngày kể từ khi công bố sự trở lại với Dancing Queen, tin tức SNSD tái xuất đã giúp nâng giá trị cổ phiếu của SM Entertainment lên 100 tỷ won (gần 2000 tỷ đồng).


Ngoài ra, Tiffany mới đây đã gửi lời chúc Giáng sinh fan từ hậu trường chương trình Giáng sinh đặc biệt của Music Core. Cùng với ảnh chụp nhí nhảnh cùng 2 thành viên Taetiseo trước hàng fan, Tiffany chia sẻ: "AYO SONE! Chúc mừng Giáng Sinh ^ ^. Hãy cùng đếm ngược thời gian tới năm mới (; DDay-8 *".

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang