Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

23/12 02:00 Malaga - Real: Giữa muôn trùng vây


Real Madrid rất muốn thắng trận cuối cùng trong năm 2012 để xua đi nỗi buồn, để được đón Giáng sinh trong vui vẻ và để tạo động lực hồi sinh trong năm 2013. Nhưng giờ không phải lúc Kền kền trắng muốn gì được nấy…
23/12 02:00 Malaga - Real: Giữa muôn trùng vây


Real Madrid đang trải qua những ngày cuối cùng của năm 2012 trong nỗi thất vọng tràn trề. Chưa bao giờ “triều đại” HLV Jose Mourinho nói riêng và Real nói chung lại thảm bại như thời điểm này.Real đã sớm đầu hàng Barca tại La Liga ngay trong giai đoạn lượt đi. Đặc biệt ở 2 trận đấu gần đây, Kền kền trắng đã thi đấu vô cùng tệ hại khi bị Celta Vigo hạ gục tại Cúp Nhà Vua và để Espanyol cầm chân ở La Liga. Điều đó có nghĩa, nếu lại sảy chân tại Malaga đêm nay, Real sẽ kết thúc năm 2012 với 3 nỗi hổ thẹn liên tiếp. Khi đó, chẳng biết thầy trò HLV Mourinho có thể vui vẻ ăn mừng Giáng sinh và Năm mới, và đặc biệt có đủ sức gượng dậy khi bước sang năm 2013 hay không?

Viễn cảnh đó là một thảm họa với CLB Hoàng gia TBN. Nhưng thật tiếc, cái thảm họa đó lại rất dễ trở thành hiện thực. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm Kền kền trắng mong manh, yếu đuối và dễ đánh bại nhất.

Thật trớ trêu, đúng ở trận đấu chốt năm 2012, Real lại phải làm khách của Malaga. Lưu ý, Malaga không phải đối thủ dễ bắt nạt, thậm chí là một hiện tượng, một thế lực đáng sợ. CLB xứ Andalucia đang xếp ngay sau Real trên BXH La Liga mùa này. Họ cũng là đại diện ưu tú tại Champions League như Kền kền trắng khi lọt vào vòng 1/8 giải đấu danh giá nhất châu Âu này.

Đáng sợ hơn, Malaga đang thi đấu rất hay tại La Liga khi thắng 3/4 trận gần đây. Vòng trước dù phải làm khách tại Sevilla, nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn thắng thuyết phục 2-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Malaga: Toulalan và Baptista chấn thương.
- Real: Albiol, Higuain và Marcelo chấn thương. Coentrao chưa chắc thi đấu.

ĐẶC BIỆT

Hiệp 1 có bàn: 7/8 trận gặp nhau gần đây đều có lưới rung hiệp 1, trong đó có 5 trận có từ 2 bàn trở lên. 6 trận sân nhà gần đây của Malaga và 12/13 trận sân khách vừa qua của Real cũng được mở tỷ số từ rất sớm.
Lưới rung cuối trận: 3 trận gần đây của Malaga và 2 trận vừa qua của Real tại La Liga đều có bàn được ghi sau phút 70, 3 cuộc đối đầu vừa qua giữa 2 CLB cũng đều có bàn thắng muộn.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Cả Real và Malaga đều thắng 4 và thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
- 4/6 trận gần đây giữa hai CLB đều có từ 3 bàn trở lên. 5/6 trận sân nhà gần đây của Malaga và cả 4 trận vừa qua của Real cũng rất tưng bừng bàn thắng.
- Malaga thắng 7, hòa 1 và thua 3 ở 11 trận sân nhà gần đây. Real thắng 4, hòa 3 và thua 2 ở 9 chuyến làm khách vừa qua.
- Malaga thắng 5, hòa 3 và thua 2 ở 10 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Real thua cả 5 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
- Malaga thắng cả 3 trận gặp Real gần đây theo châu Á.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

23/12 02:00 Malaga - Real: Giữa muôn trùng vây

DỰ ĐOÁN: 2-2

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang