Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Tài năng trẻ Taarabt nhắm chiếc áo số 10 ở M.U


Sau Milan, tiền vệ người Marốc Adel Taarabt lại "liếc mắt đưa tình" với Man.United của Sir Alex Ferguson.



Chưa đầy 1 ngày sau khi có tin đang đàm phán với AC Milan, Adel Taarabt đã bất ngờ ngoảnh mặt về hướng Manchester và tuyên bố rằng đội bóng trong mơ của anh là Man United. Anh thừa nhận mình muốn được chuyển sang đầu quân cho Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới .

Trên tờ La Gazzetta dello Sport, Taarabt nói: "Tôi có thể rời QPR trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ rời đội bóng này để đến với Man United, đội bóng mà tôi luôn mơ được khoác áo. Đội bóng này vẫn chưa có một số 10 thực thụ và đó là điều tôi muốn".


Man United cần Taarabt (giữa) để tăng sự đột biến trong lối chơi

Tiền vệ 23 tuổi này còn tuyên bố chấp nhận dự bị nếu tới Old Trafford, tuy nhiên anh sẽ chiến đấu cật lực để có được vị trí chính thức. Có lẽ đấy chỉ là một cách nói khiêm nhường bởi mùa giải này, dù QPR đang chơi rất tồi tệ nhưng không ai có thể chê Taarabt.

Ngôi sao trẻ người Morocco luôn là người chơi tốt nhất trong các trận đấu của đội bóng này. Điều đó cũng cho thấy tại sao HLV Ferguson lại muốn có anh đến như vậy để thay thế cho Nani đang chuẩn bị ra đi. Kỹ thuật, tốc độ, khả năng gây đột biến cả ở vị trí tiền vệ cánh trái lẫn tiền vệ công của Taarabt chính là thứ mà Quỷ đỏ còn thiếu để tăng cường sức tấn công vốn đã rất tốt như hiện tại.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang