Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

M.U tiếp cận đội trưởng đội U17 Đức

BLĐ Manchester United thừa nhận ý định chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah của CLB Hamburg.

Quỷ đỏ đã theo sát trung vệ 16 tuổi tuổi này trong nhiều tháng nay, nhưng sự việc chỉ được tiến triển khi Tah lẩn tránh việc gia hạn hợp đồng mới với Hamburg. Với chiếc băng thủ quân ĐT U17 Đức, Tah được coi là một trong những triển vọng sáng nhất tại Bundesliga và anh hiểu rằng tương lai của mình sẽ không gắn với đội chủ sân Arena AOL.



Trước đây, BLĐ Bayern Munich cũng đã tiếp xúc và xác nhận muốn giữ Tah ở lại giải đấu quốc nội, nhưng Man United lại mời chào bằng cách sẵn sàng cung cấp những điều kiện tốt hơn để đội trưởng U17 ĐT Đức có cơ hội phát triển.



Ngoài Man United và Bayern, Arsenal cũng đã được đồn muốn có Tah, nhưng Pháo thủ chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Về phần mình, Hamburg đã đánh tiếng muốn được bồi thường 300.000 bảng, coi như phí đào tạo của Jonathan Tah, người vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng hiện tại.

Vài nét về Jonathan Tah
- Sinh ngày 11/2/1996 và Jonathan là người có hai quốc tịch Đức và Bờ Biển Ngà. Với chiều cao 1m92 rõ ràng Tah có nhiều lợi thế ở vị trí trung vệ so với các đồng nghiệp khác.

- Năm 14 tuổi, Jonathan và đội trẻ Hamburg đoạt chức vô địch giải bóng đá trong nhà của Đức.

- Jonathan từng khoác áo ĐT U16 Đức, và giờ là U17 Đức, nơi anh giữ băng đôi trưởng.



TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang