Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Những hot girl gợi cảm nhất năm 2012


Jolie Dương, Mai Thỏ, Nu Phạm đều sở hữu thân hình gợi cảm và vẻ đẹp quyến rũ. Thế nên mặc dù họ cũng tham gia khá nhiều hoạt động: chụp ảnh thời trang, đóng MV ca nhạc, các sự kiện của giới trẻ và có rất nhiều những bộ ảnh "kín đáo", nhưng họ lại được nhớ đến nhiều hơn với những shoot hình nóng bỏng.

Jolie Dương

Jolie Dương tên thật là Dương Thái Hải, sinh viên năm 2, chuyên ngành Tài chính - CĐ HUTECH (TP.HCM). Cô bạn này nổi lên sau khi giành giải Quán quân của cuộc thi Missy Avon 2012. Hiện tại, thì Joile Dương đang là một trong những hot girl đình đám của Sài thành.

Sau khi tham gia Mv ca nhạc của một số ca sỹ tên tuổi, Jolie Dương bắt đầu chuyển sang làm mẫu ảnh nội y và teen model cho các công ty thời trang. Với thân hình cực chuẩn và quyến rũ của mình, Jolie Dương đốt cháy cộng đồng mạng bằng những bộ đồ nội y bỏng mắt. Hiện tại, Joile Dương đang thể hiện tốt trong vai trò teen model, mẫu ảnh và tham gia làm đại sứ của một chương trình game.





Mai Thỏ

Nếu như Jolie Dương là một trong những hot girl nóng bỏng nhất Sài thành, thì Mai Thỏ lại là một trong những hot girl sexy nhất Hà Thành. Từng là một trong những gương mặt sáng giá Miss Auto Pro, Mai Thỏ khiến mọi người ngạc nhiên về tài làm đồ handmade và đang là model được nhiều hãng thời trang để mắt.

Sở hữu vòng một khủng, từng được xem là "đối thủ xứng tầm" của Thủy Top và Elly Trần, đó chính là lợi thế để biến thành Mai Thỏ thành một cô gái hấp dẫn. Không xây dựng hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh như một số hot girl khác: Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn,... Mai Thỏ tự tin với loạt hình nóng bỏng bên xế hộp, hoặc bikini bắt mắt. Cô bạn này hứa hẹn sẽ là một trong những hot girl sexy nhất năm.



Nu Phạm

Một hot girl đình đám khác của Sài thành cũng nóng bỏng và cuốn hút không kém đó là Nu Phạm, người từng được mệnh danh là phiên bản hai của “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Nu Phạm tên thật là Phạm Lý Ngọc Như, sinh năm 1991, hiện đang là sinh viên năm 2, trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist. Với số đo ba vòng cực chuẩn, cô gái có thân hình gợi cảm này hiện đang là mẫu ảnh độc quyền cho một công ty quảng cáo ở Sài Gòn. Đồng thời Nu Phạm cũng là một gương mặt đại diện cho một nhãn hàng đồ lót nổi tiếng trong nước.


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang