Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2012

Cháu bé chôn dưới bê tông: Bị giết vì nghi không phải là con đẻ


Hà khai nhận rằng, sau khi đón cháu Bình về nhà đã dìm cháu Bình vào nước cho đến chết, rồi cho xác cháu vào vỏ bao xi măng đem chôn sau nhà thờ và láng xi măng lên.
Như thông tin đã đưa về vụ việc xảy ra vào ngày 22/11 tại phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội): Một bé trai 10 tháng tuổi bị bố là Trần Mạnh Hà sát hại sau đó mang chôn sau nhà thờ họ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Bành, chú nuôi của Hà cho biết: “Thời gian khi lấy vợ Hà có sử dụng ma tuý. Khoảng nửa năm trở lại đây vợ chồng Hà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có lúc Hà đã nhốt vợ trong phòng rồi khóa trái cửa sau đó mọi người trong gia đình phải nhờ công an đến phá khóa”.


Nơi phát hiện thi thể cháu bé bị sát hại dã man

Đặc biệt, khi biết vợ mang thai cháu Bình, Hà vẫn cho rằng không phải con mình và tuyên bố không nuôi. Vì vậy, khi cháu Bình được khoảng 4 tháng tuổi, vợ Hà bỏ đi thì chị Lan (chị gái của Hà) đón cháu về nuôi dưỡng. Nguyên nhân dẫn tới việc cháu Bình bị sát hai có thể là do Hà nghĩ cháu Bình không phải con mình.

Trước đó, ngày 22/12, anh Đỗ Hữu Mạnh (trú tại nhà số 7, tổ 16A, phường Định Công, quận Hoàng Mai) đến CA phường Định Công trình báo về việc: “Khoảng 9h30 sáng cùng ngày, em vợ Mạnh là Trần Mạnh Hà (SN 1981, trú tại nhà số 9/116/245, tổ 20, phường Định Công) có đến nhà Mạnh đón con của Hà là cháu Trần Văn Bình (SN 2012) về nhà, cháu Bình được vợ chồng Mạnh nuôi hộ. Đến 17h30 cùng ngày, vợ chồng Mạnh chị Lan đến nhà Hà tìm cháu Bình thì thấy Hà ở trong nhà khoá cửa không cho ai vào. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành anh Mạnh đã đến công phường trình báo”.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Định Công đã triệu tập Hà về trụ sở công an phường đấu tranh, đồng thời tổ chức lực lượng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm cháu Bình quanh khu vực nhà Hà. Đến khu vực sau nhà thờ họ của Hà thì phát hiện có vết láng xi măng mới. Các chiến sĩ công an cùng gia đình đào vị trí láng xi măng lên thấy một vỏ bao xi măng bên trong có xác cháu Bình.

Tại cơ quan công an, Hà khai nhận rằng, sau khi đón cháu Bình về nhà đã dìm cháu Bình vào nước cho đến chết, rồi cho xác cháu vào vỏ bao xi măng đem chôn sau nhà thờ và láng xi măng lên.

LÊ TÚ

Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang