Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Nghi án nổ súng đòi bảo kê quán cà phê


Nhóm người được cho là đã kéo đến quán cà phê trên đường Đồng Đen (quận Tân Bình, TP HCM) đòi bảo kê nhưng không được nên đập phá đồ đạc và nổ 2 phát súng thị uy.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Quốc Thắng.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Quốc Thắng.


Chiều 19/1, tại quán bar - cà phê R8 (đường Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình) xảy ra vụ ẩu đả. Các nhân chứng kể rằng, một nhóm thanh niên kéo đến quán đòi bảo kê nhưng không nhận được sự đồng ý nên xảy ra ẩu đả.

Nhóm thanh niên này được cho là xông vào quán đập phá nhiều đồ đạc và đánh bị thương 2 người. Những người của quán đáp trả và lên sân thượng dùng đồ vật, gạch đá ném xuống.

Công an quận Tân Bình cho biết, đã nhận được tin báo có 2 phát súng vang lên. Tại hiện trường còn vương vãi nhiều mảnh thuỷ tinh và gạch đá. Cảnh sát cũng thu giữ được vỏ đạn (nghi là đạn súng bút). Theo người dân, vào đêm trước cũng có một nhóm thanh niên kéo đến quán gây ồn ào rồi sau đó bỏ đi.

Quán cà phê R8 được thiết kế như quán bar. Chiều tối 19/1, quán vẫn mở cửa kinh doanh bình thường nhưng các nhân viên từ chối bàn về cuộc ẩu đả đã diễn ra. Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra.

Quốc Thắng

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang