Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Demba Ba trải lòng sau khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea


Cựu cầu thủ của Newcastle thừa nhận rằng chưa bao giờ đưa ra quyết định nào dễ dàng và dứt khoát như thời điểm Chelsea tiếp cận để mời anh về Stamford Bridge. 


Demba Ba có khởi đầu không thể tuyệt vời hơn - Ảnh Getty


Khi ngôi sao người Senegal đang chuẩn bị cho trận đấu với Everton trong màu áo Newcastle hồi tuần trước thì anh biết được rằng Chelsea đã đưa ra lời đề nghị mua mình.


Ngay lập tức trong đầu Ba đã xuất hiện được dự định trong tương lai. Ba cho biết anh vô cùng hào hứng khi được đầu quân cho Chelsea bởi đây là đội bóng lớn với đội hình gồm những “cầu thủ siêu sao trên toàn thế giới”. 


“Khi bạn làm việc cho một CLB như Chelsea, bạn luôn dễ dàng đưa ra quyết định. Tôi chia sẻ điều đó với sự tôn trọng dành cho Newcastle bởi Newcastle cũng là đội bóng lớn có truyền thống lich sử”, Ba chia sẻ với TalkSport sau trận thắng đậm của Chelsea trước Southampton.


Trước khi cập bến Stamford Bridge, Ba đã có 54 trận ra sân cùng với Chích chòe kể và ghi được 29 bàn thắng.“Tôi rất hạnh phúc và hài lòng với các đồng đội mới ở Chelsea. Khi chơi bóng với họ, thực sự là khác biệt, họ rất thông minh và tài năng. Tôi muốn tận hưởng đam mê bóng đá của mình tại đây. Đó là những gì tôi đang làm”, Ba tâm sự.

HLV Rafa Benitez vô cùng hài lòng trước những đóng góp của Ba vào chiến thắng đậm 5-1 của đội bóng. “Điều quan trọng với các tiền đạo là ghi bàn. Nhưng không chỉ có bàn thắng của cậu ấy khiến tôi hài lòng. Ba đã cho thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ khéo léo, có thể hiểu được mọi thứ mà chúng tôi muốn làm.”

Khi được hỏi về tình trạng nhân lực trên hàng công của Chelsea, Benitez cho biết: “Tôi thích câu hỏi này đấy. Quan trọng là chúng tôi có những lựa chọn. Torres và Ba có thể chơi cùng nhau trong một đội bóng hoặc sẽ cạnh tranh vị trí.”


K.Đ

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang