Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Thanh Thảo đưa con trai Ngô Kiến Huy đi cổ vũ ‘người tình’


Trong đêm liveshow của “người tình” Đan Trường có sự xuất hiện bất ngờ của Jacky Minh Trí, con trai của ca sĩ chàng đẹp trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, em gái Thanh Thảo.
Jacky Minh Trí là nhóc tì nhà sao được truyền thông săn đón nhiều nhất và cũng vì nét mặt quá giống bố Huy, tứ ánh mắt đến nụ cười. Cậu bé sở hữu gương mắt lém lỉnh, dể thương lại được mẹ Thanh Thảo chăm chút vẻ ngoài, hứa hẹn sẽ là hot boy trong tương lai.



Thanh Thảo dẫn Jacky đến khá sớm để ngồi vào hàng ghế khán giả ủng hộ anh Bo Đan Trường. Thanh Thảo tham gia biểu diễn trong chương trình vào phần hai nhưng khi mở màn đã thấy Thanh Thảo tay bế tay bồng Jacky vào.


Jacky tỏ ra khá quen thuộc với những nơi đông người và môi trường âm thanh khá to. Cậu bé liên tục được mẹ Thanh Thảo hôn vào má, cậu mỉm cười thích thú với điều đó. Đi lưu diễn ở xa hay ra ngước ngoài, Thanh Thảo đều dẫn theo Jacky. Búp bê con trai chia sẽ không chịu được nỗi nhớ khi để bé ở nhà.



Cậu bé ngoan ngoãn ngồi trong lòng bà ngoại và chăm chú nhìn lên sân khấu ủng hộ mẹ Thanh Thảo biểu diễn.

Cận cảnh nét mặt đáng yêu của Jacky Minh Trí. Càng lớn cậu bé càng giống bố Ngô Kiến Huy. Sau những ngày tháng lùm xùm chuyện yêu đương, con cái của bố mẹ, giờ đây cậu bé đang sống và đón nhận tình yêu thương từ ngoại, mẹ Thảo, mẹ Anh.



Anh Bo "xuống tóc" ngay trong hậu trường. Trong lúc nhà thiết kế đang tạo mẫu tóc thì anh cứ mãi nhắc đi nhắc lại một câu: "Đừng cắt nữa ngắn lắm rồi em ơi", khiến mọi người ai cũng cười tủm tỉm. Thật ra Đan Trường rất quý mái tóc của mình nên cứ sợ sẽ bị cắt nhiều.


Đan Trường phải hát liên tục hơn mười bài nên anh liên tục mở laptop nhẩm theo lời bài hát.



Cẩm Ly vừa bước vào liền kéo anh Bo ra hỏi vui rằng: "Dạo này, Bo đẹp trai ra nhiều nha, có bí quyết gì thế?".



Cẩm Ly là ca sĩ nổi tiếng nhưng lại rất ngại chụp hình. Khi có ai mời chụp hình là chị nhăn mặt: "Em hết biết tạo dáng sao luôn rồi".


Mr Đàm vừa đến nơi liên lấy kịch bản ra đọc xem mình diễn lúc nào và nhẩm luôn cả lời thoại khi giao lưu với khán giả. Khi anh đang chú tâm vào việc, thì vẻ mặt nghiêm nghị không ai dám đến bắt chuyện.


Không có nhiều thời gian tập luyện cùng Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng kéo anh Bo lại thỏa thuận với nhau: "Lát em hát đoạn A, anh vô đoạn B hay em hát đoạn nào?'.


Tim đến khá sớm nhưng anh chỉ ngồi một góc, lặng lẽ quan sát mọi người. Sau thời gian khá im ắng, giờ anh về cùng công ty với Đan Trường và chuẩn bị có những kế hoạch trở lại thật tốt.



Trương Quỳnh Anh cũng đến cổ vũ cho ông xã. Sau khi Tim vào công ty, Quỳnh Anh rất yên tâm để trở lại với công việc đóng phim của mình.


Sau nhiều lần phủ nhận tin đồn yêu nhau, Phùng Ngọc Huy với Mai Phương vẫn tay trong tay xuất hiện các sự kiện lớn nhỏ. Phùng Ngọc Huy đang vui mừng khi nhận được tin lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai diễn trong phim Tay chơi miệt vườn.


Người yêu tin đồn của Đan Trường khá tất bật chuẩn bị lên sân khấu vì cô đến khá trễ. Do mới về nước nên cô không quen đường xá ở Sài Gòn.


Nguyên Vũ làm ê-kip chương trình phải lo lắng, vì anh vừa làm Mc vừa chạy show ở sân khấu khác nên anh cứ chạy đi rồi chạy về, trong khi mọi người sợ anh về không kịp.


Miu Lê ngồi thẩn thờ một góc với gương mặt khá mệt mỏi, vì cô đang bị bệnh khá nặng. Cô tâm sự: "Sài Gòn mấy ngày này thay đổi thời tiết làm em bị cảm nặng, nhưng em cũng cố gắng hát thật tốt". Tết này cô sẽ có vai diễn cặp với anh Bo trong phim Yêu anh, em dám không của hãng phim Phước Sang.


KIM CHI-BEBE
Ảnh: Duy England
Theo Infornet

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang