Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

Balotelli mất trắng 1 triệu bảng vì Messi và Ronaldo


Mario Balotelli lẽ ra sẽ có thêm 1 triệu bảng. Nhưng sự ổn định của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã khiến tiền đạo người Italia đánh mất cơ hội làm tăng giá trị tài khoản của mình.

Theo tìm hiểu của tờ Mirror, Man City đã điền vào hợp đồng với tất cả các cầu thủ ở đội 1 một điều khoản rất thú vị: ai đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA sẽ được đội chủ sân Etihad thưởng "nóng" 1 triệu bảng.

Sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐT Italia ở Euro 2012 vừa qua, Balotelli đã có tên trong danh sách ứng cử. Cùng với ngôi sao lắm tật nhiều tài này, 2 thành viên khác của Man City cũng có tên trong danh sách này là David Silva và Yaya Toure.

Và như tất cả đã biết, khi danh sách 3 ứng viên cuối cùng được công bố hồi tháng 11 vừa qua, bao gồm Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Andres Iniesta, cả 3 cầu thủ của Man City đều biết rằng họ đã chính thức mất cơ hội được thưởng 1 triệu bảng bởi nhà đương kim vô địch Premier League. Ngày mai (7/1), FIFA sẽ chính thức công bố cầu thủ đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng 2012 tại một gala tổ chức ở Thụy Sỹ.

Mario Balotelli

Về cá nhân Balotelli, "mất" 1 triệu bảng từ vụ hứa thưởng này không có gì là to tát khi anh đang nhận mức lương vô cùng hậu hĩnh, tới 170.000 bảng/tuần. Nhưng việc bị nhanh chóng gạt ra khỏi những danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012 đã ghi nhận sự thụt lùi về phong độ của Bad Boy. Sau Euro 2012, Balotelli trở lại Anh với nhiều kì vọng của ban huấn luyện cũng như người hâm mộ Man City. Thế nhưng, ngôi sao 22 tuổi này không duy trì được phong độ, để rồi chỉ được vào sân đá chính đúng 8 trận và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng ở Premier League mùa này.

Giờ đây, tương lai của Balotelli tại Man City còn đang rất bấp bênh sau những scandal như cầm đơn kiện Man City vì án phạt nội bộ, và mới nhất là gây hấn với chính ông thầy đã ra sức nâng đỡ anh từ thời còn ở Inter Milan, Roberto Mancini.

S.K (Thethaoso.vn)

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang