Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Man City đón trụ cột trở lại



Man City vừa nhận một tin vui về tình hình nhân sự khi tiền đạo Sergio Aguero có thể trở lại trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần này.

Man City đón trụ cột trở lại
Aguero trở lại trong trận đấu với Fulham cuối tuần này - Ảnh: Getty


Aguero gặp phải chấn thương ở trận thắng Stoke dịp đầu năm mới và phải ngồi ngoài từ đó cho đến nay. Trước khi bước vào trận đấu với Arsenal trên sân Emirates vào cuối tuần trước, chân sút người Argentina được kỳ vọng sẽ trở lại nhưng rốt cuộc anh vẫn phải ngồi dự khán trận đấu này.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Etihad, Aguero đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên sân tập. Cầu thủ này không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về chấn thương gân kheo gặp phải trước đó. Với tình hình hiện tại, El Kun hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Fulham vào cuối tuần.

Aguero trở lại mang đến cho HLV Roberto Mancini nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn. Trong quãng thời gian chân sút này ngồi ngoài, vị chiến lược gia người Italia chỉ còn biết trông chờ vào Carlos Tevez và "siêu dự bị" Edin Dzeko. Hiện tại, Man City đang kém M.U tới 7 điểm trên BXH Premier League mùa này.

Văn Biển

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang