Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Phim TVB xuất hiện ảnh nóng ‘râu ông nọ cắm cằm bà kia’

Ảnh giường chiếu của Trương Mão và bạn trai được TVB lấy làm ảnh nóng của một nhân vật trong phim.

Phim Pháp võng thư kích (Friendly Fire) của đài TVB mới đây phát tập 22. Nhân vật của diễn viên Cao Hải Ninh bị người khác chơi xấu, tung ảnh giường chiếu của cô lên mạng. Dù chàng trai trong tấm ảnh bị xóa hình xăm trên lưng, gương mặt cô gái cũng bị làm mờ, rất nhiều người xem vẫn phát hiện ra và cho rằng “ảnh nóng của Cao Hải Ninh” chiếu trên tivi thực ra là của Trương Mão. TVB đã “mượn tạm” một bức ảnh của Trương Mão để gán cho nhân vật của Cao Hải Ninh.


Ảnh nóng của Cao Hải Ninh trong phim (trên) và tấm ảnh Trương Mão cùng bạn trai cũ của cô. Ảnh: QQ.

Ảnh nóng của Cao Hải Ninh trong phim (trên) và tấm ảnh Trương Mão cùng bạn trai cũ của cô. Ảnh: QQ.


Trương Mão là người tình vụng trộm của Nghê Chấn (nay là chồng của diễn viên Châu Huệ Mẫn) một thời. Cô từng bị phát tán ảnh thân mật với một tình cũ khác của mình. Hiện nay Trương Mão đã lấy chồng, cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc lên Weibo.

Trước đó, Cao Hải Ninh cũng gây xôn xao bởi cảnh bị cưỡng hiếp trong Pháp võng thư kích. Nữ diễn viên hở toàn bộ lưng trước ống kính, trên lưng hằn rõ vết bị cào cấu. Diễn viên thừa nhận đây là lần hở hang táo bạo nhất của cô trên phim.

Pháp võng thư kích quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của TVB như Tạ Thiên Hoa, Dương Di, Trần Mẫn Chi… Cao Hải Ninh vào vai cô gái xinh đẹp, trong sáng, đáng yêu, từ nhỏ đã được nhiều bạn khác giới thầm yêu trộm nhớ. Cô gái này có trí nhớ phi phàm, có thể chỉ cần lướt qua là nhớ rõ các điều lệ, văn bản pháp luật. Cô quyết tâm trở thành một công tố viên.

Gần đây phim TVB thường xuất hiện những cảnh thể hiện sự cẩu thả trong quá trình chuẩn bị của những người thực hiện. Mới đây nhất là cảnh trong Đại thái giám. Chiếc xe đạp làm đạo cụ trong cảnh trước vốn không có bệ ngồi, nhưng ở cảnh sau, nhân vật Thái hậu do Mễ Tuyết đóng có thể ung dung ngồi đằng sau xe.

Hải Lan

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang