Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

'Mỹ Nhân Kế' phim nóng trước thềm?


Trailer chính thức của bộ phim 3D Mỹ nhân kế vừa được tung ra, hé lộ nhiều chiêu đánh đấm, bay nhảy và cả sự mùi mẫn "rờn rợn" giữa các mỹ nữ trong phim.



Các phân cảnh hành động trong Mỹ nhân kế được thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, hầu hết được thực hiện với tầm vóc đại cảnh, đem lại cảm giác hồi hộp, choáng ngợp cho khán giả.


Trailer vừa được tung ra chứa nhiều màn đấu võ đẹp mắt

Sự gợi cảm của ngọc nữ Tăng Thanh Hà được khoe triệt để

Trailer vừa được tung ra đã tạo nên sức thu hút với khán giả


Với những khán giả mê phim kiếm hiệp Hồng Kông, đây là một phim đáng chờ đợi. Song cũng chính vì trailer phim này hao hao phim chưởng xứ Tàu, nên êkip Mỹ nhân kế cũng cần chuẩn bị tinh thần hứng... đá tảng của những antifan quá khích.

Có thể nói, Mỹ nhân kế hội tụ khá nhiều yếu tố để tạo nên sự thu hút của mình trong mùa phim Tết 2013. 

Ngay từ những hình ảnh được tiết lộ ở hậu trường, cư dân mạng như “sốt xình xịch” khi nhìn ngắm dàn mỹ nhân rạng ngời và gợi cảm sau lớp áo cổ trang.

Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của điện ảnh Việt và Thanh Hằng - siêu mẫu với đôi chân dài cùng nét đẹp quý phái, cả hai đã tạo nên sự chú ý cho khán giả khi bộ phim vừa được bấm máy.

Bữa tiệc Mỹ nhân kế còn thêm màu sắc với siêu mẫu Ngọc Quyên, người đẹp Kim Dung và Diễm My 9X, những gương mặt hết sức khả ái cũng như thân hình quyến rũ nhất nhì làng giải trí hiện nay.


Poster chính thức của phim


Theo tiết lộ từ đoàn phim, hành động là yếu tố nổi bật trong Mỹ nhân kế. Biết rõ rằng khán giả rất yêu thích cảnh bay nhảy trong các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp, êkip của đạo diễn “Dũng Khùng” muốn nhấn mạnh cho mọi người thấy khả năng sáng tạo của họ là không giới hạn.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào ngày 1.2.2013.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang