Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Top 10 siêu mẫu sở hữu vòng ba đẹp mỹ miều


Ngoài dàn thiên thần của Victoria's Secret, các người đẹp khác như Kate Upton, Irina Shayk, Kelly Brook cũng góp mặt trong danh sách này.





1. Doutzen Kroes (1985) hiện đang là một trong những thiên thần đắt giá nhất của gia đình Victoria's Secret. Không sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất trong dàn người mẫu nội y, nhưng chân dài Hà Lan lại được mệnh danh là một trong những người mẫu có vòng ba đẹp nhất. Số đo 3 vòng của Doutzen lần lượt là 86-62-88.


2. Người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel nổi tiếng với thân hình "thắt đáy lưng ong", khiến cánh mày râu trên khắp thế giới mê mẩn. Sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo (84-59-88) cùng gương mặt xinh đẹp, ánh mắt hút hồn, chân dài 24 tuổi không vắng mặt trong bất cứ chiến dịch quảng cáo nào của Victoria's Secret.


3. Vẻ đẹp ngọt ngào của bà mẹ một con Miranda Kerr có thể làm siêu lòng ngay cả những quý ông lạnh lùng nhất. Miranda Kerr hiện đang được coi là một trong những cánh chim đầu đàn của hãng nội y Victoria's Secret. Cô cũng là gương mặt được nhiều tạp chí săn đón.


4. Siêu mẫu Brazil - Adriana Lima - sở hữu chiều cao 1m78 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 86-61-89. So với các người mẫu hiện tại của Victoria's Secret, Adriana Lima là thiên thần kỳ cựu nhất. Người đẹp 31 tuổi tham gia show thời trang đầu tiên của hãng nội y hàng đầu thế giới vào năm 1999 và chính thức được khoác lên người đôi cánh thiên thần trong năm 2000. Adriana Lima đã vinh dự được mặc thiết kế trị giá hàng triệu USD của Victoria's Secret hai lần (2008 và 2010).


5. Izabel Goulart là một trong những người mẫu nội y nóng bỏng nhất thế giới, và cũng là gương mặt được yêu thích của tạp chí áo tắm danh tiếng nước Mỹ Sports Illustrated Swimsuit Issue. Dù không còn là thiên thần của Victoria's secret, chân dài 28 tuổi vẫn được chọn để trình diễn trong show thời trang lớn hàng năm của hãng. Izabel Goulart sở hữu chiều cao 1m77 cùng số đo 3 vòng 85-61-88.


6. "Quả bom sex" của nước Mỹ Kate Upton tất nhiên không thể vắng mặt trong danh sách này. Không chỉ sở hữu vòng một "khủng", số đo vòng ba của Kate cũng là niềm mơ ước của nhiều người mẫu nội y. Với chiều cao 1m78 và số đo ba vòng 84-63-92, Kate Upton được đánh giá là một trong những chân dài 9X thành công nhất hiện nay.


7. Chân dài đến từ xứ sở bạch dương Irina Shayk được biết đến không chỉ bởi thân hình nóng bỏng, mà còn bởi tư cách bạn gái của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Vẻ đẹp sexy, khêu gợi của của người đẹp sinh năm 1986 luôn làm say đắm trái tim của biết bao chàng trai. Sở hữu số đo "vàng" (86-58-88) nhưng Irina Shayk lại từng từ chối chụp ảnh cho tạp chí Playboy.


8. Bar Refaeli quả không hổ danh là người đẹp gợi tình nhất hành tinh. Chân dài Do Thái sở hữu cái đẹp hoang dã tự nhiên và đường cong hình chữ S đầy mê hoặc. Ngoài đời, Bar Refaeli là một cô nàng giản dị, không màu mè. Ngoài những lúc chụp hình, cô gần như không trang điểm hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ. Quả thật, không phải siêu mẫu nào cũng có được thân hình hoàn hảo (với số đo 89–60–89) như Bar.


9. Bông hồng nước Anh Rosie Huntington-Whiteley cũng từng là một thiên thần của gia đình Victoria's Secret. Dù đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, cô siêu mẫu sở hữu bờ môi cong gợi cảm vẫn được ca ngợi là một trong những chân dài quyến rũ nhất thế giới.


10. Người đẹp Anh quốc Kelly Brook là nhân vật cuối cùng khép lại danh sách này. Sở hữu đôi gò bồng đảo nóng bỏng cùng vòng ba mỹ miều, Kelly từng chụp hình cho tạp chíPlayboy (năm 2010). Kể từ năm 1998, cô liên tục góp mặt trong danh sách "Những phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh" do tạp chí FHM bình chọn. Người đẹp sinh năm 1979 là gương mặt quen thuộc trong chiến dịch quảng cáo của hãng nội y Ultimo và New Look.


HÀ THU
Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang