Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

HLV Ferguson bật khóc khi chia tay 'đại gia đình MU'

Vị thuyền trưởng người Scotland gặp các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng tại trung tâm huấn luyện Carrington để thông báo quyết định nghỉ hưu. Khi nói lời chia tay, "ông già gân" đã không kìm chế được cảm xúc, bật khóc.

HLV Ferguson đã chính thức thông báo việc sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải năm nay, sau 27 năm gắn bó với MU, giúp đội bóng này giành 38 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 13 chức vô địch Premier League.



HLV Ferguson chia tay MU sau 27 năm gắn bó.

Sáng nay Ferguson đến trung tâm tập luyện Carrington từ rất sớm. Ông chờ toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện tới và thông báo về quyết định nghỉ hưu của mình ngắn gọn trong 8 phút.

Một thành viên của MU cho biết các cầu thủ đã sốc đến độ không nói nổi lời nào khi nghe HLV Ferguson thông báo về quyết định chia tay chiếc ghế thuyền trưởng tại Old Trafford.

Sau đó, cùng thời điểm mà trang chủ MU đăng tải thông báo về việc nghỉ hưu của HLV Ferguson, ông đi tới phòng họp chính của trung tâm huấn luyện Carrington, gặp gỡ tất cả các thành viên từng gắn bó với ông, từ người pha trà cho đội tới các HLV sắm vai trợ lý. Phòng họp tại trung tâm tập luyện Carrington chìm trong không khí u ám sầu thảm. Tất cả đều không giấu được nỗi buồn khi phải nói lời chia tay với vị HLV đã giúp MU trở thành một ông lớn tại Anh cũng như trên thế giới.

Bản thân HLV Ferguson cũng nhiều lần xúc động rơi nước mắt trong suốt gần chục phút nói chuyện với những con người đã gắn bó với ông trong "đại gia đình MU". Kết thúc buổi nói chuyện, vị thuyền trưởng người Scotland chậm rãi rời đi trong những tiếng vỗ tay không ngớt. Tất cả đều cầu chúc cho tượng đài của MU sẽ có những ngày tháng bình yên bên gia đình.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang