Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

4 nữ MC 9X xinh đẹp, tài năng

Tiin.vn - Bốn cô gái này đều tạo ấn tượng tốt trong lòng công chúng khi đảm nhiệm vai trò MC.

Hoài Thu – cô bạn MC của VTV6

Sinh năm 1993, cô MC có ngoại hình của một hot girl này đang là gương mặt “hot” của chương trình MC Chai Thủy Tinh trên VTV6, ngoài ra còn là MC của kênh RealTV và iTVT… Nói về công việc đặc biệt này, Hoài Thu từng chia sẻ: "Đây là một công việc thực sự rất thú vị, ý nghĩa, nhưng cũng không ít thử thách. Bạn có thể đứng trên sân khấu hay truyền hình để dẫn chương trình, được thỏa sức thể hiện khả năng truyền tải thông tin qua lời nói của mình. Và bạn sẽ được nhiều người biết đến..."


Người mà Hoài Thu ngưỡng mộ nhất là MC Diễm Quỳnh, cô cho rằng chính sự thông minh và duyên dáng là hai yếu tố quyết định sự thành công của một MC.








Không chỉ thông minh, duyên dáng, Hoài Thu còn rất xinh đẹp.








Cô bạn từng được biết đến là gương mặt Hot Vteen toàn quốc năm 2009


Kim Anh (Mi Soa) - MC của HTV3


Kim Anh sinh năm 1991, xuất hiện rất nhiều trong các chương trình thời trang của HTV3. Cô bạn có nickname rất dễ thương là Mi Soa. Ấn tượng đầu tiên của Mi Soa với người đối diện chính là đôi mắt một mí cá tính và sự thông minh, trẻ trung trong lối dẫn chương trình. Trước đây cô nàng cũng từng là VJ quen thuộc của Yeah 1.











Với vẻ ngoài xinh đẹp Mi Soa còn là gương mặt mẫu cho nhiều bộ ảnh thời trang.








Cô bạn 9X này còn rất đa năng khi vừa làm MC vừa diễn thời trang và còn kinh doanh riêng nữa!


Hồng Nhung - MC tài năng, học giỏi


Sinh năm 1993, cô gái đến từ Học Viện Ngoại Giao, Bùi Hồng Nhung đã “bỏ túi” cho mình kha khá kinh nghiệm về MC. Cô hiện là gương mặt nổi bật tại Đà Nẵng trong vai trò người dẫn chương trình (Thời tiết, truyền hình cáp Hà Nội - Không gian giải trí và Nhịp sống thị trường).


Từ một người chuyên đứng sau "cánh gà" với vai trò tổ chức chương trình, Hồng Nhung đã được thắp lửa đam mê và lọt vào "mắt xanh" của khá nhiều kênh truyền hình sau khi theo học một khóa về MC. Được rất nhiều lời mời dẫn chương trình nhưng vì luôn coi trọng việc học nên bạn ấy đã đã từ chối không ít lần. Cô bạn xinh xắn luôn cân bằng rất tốt giữa thời gian học tập và công việc của mình và được thầy cô, bạn bè trong trường yêu quý.








Hồng Nhung từng đạt ngôi vị Miss Thân thiện trong cuộc thi Hoa khôi Ngoại giao 2012





Không chỉ tài năng, Nhung còn là cô gái xinh xắn, đáng yêu trong mắt thầy cô và bạn bè


MC chương trình thể thao - Hot girl wushu Trà My


Từng đạt 40 huy chương các loại, trong đó có HCĐ nội dung kiếm thuật tại giải trẻ thế giới năm 2006, HCB giải vô địch thế giới năm 2007, HCV nội dung trường quyền tại SEA Games 24 bộ môn Wushu, Trà My quyết định giải nghệ và chuyển sang nghề MC với lý do: “Tôi sợ càng tập luyện, thi đấu càng dễ cuốn vào niềm say mê đó thì rất khó rời bỏ. Tôi cũng muốn thử sức với các lĩnh vực khác…”.


Trước khi trở thành biên tập viên kiêm MC cho chương trình thể thao tổng hợp của một kênh truyền hình lớn, hoa khôi wushu Vũ Trà My cũng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim và làm người mẫu cho một số hãng thời trang nhưng cô đều chối từ.








Trà My cho biết cô phải mất khá nhiều thời gian để làm quen với công việc mới. Từ biên tập tin thể thao đến việc lấy hơi, ngắt lời, biểu cảm khuôn mặt, tâm thế khi lên hình... tất cả đều được cô đầu tư rèn luyện, chăm chút kỹ lưỡng.








Chuyên môn về thề thao đã giúp cô rất nhiều trong vai trò mới này

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang